Hội nghị Đại biểu Cán bộ Viên chức 2020

Tin tổng hợp

Hội nghị Đại biểu Cán bộ Viên chức 2020

Friday, Jul 10, 2020

- Tham dự Hội nghị có Quý khách mời TS.BS Phạm Văn Tấn: Chủ tịch Công Đoàn khối cơ sở của Bộ Y Tế -Chủ tịch Công Đoàn Đại học Y Duợc - Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM; ThS Đoàn Thị Anh Lê - Phó Trưởng Khoa Điều dưỡng Kỹ thuật Y học; Công đoàn Khoa ĐD KTYH; Ban Lãnh đạo Cơ sở 2 ; Công Đoàn Cơ sở 2 và hơn 100 đại biểu đại diện cho toàn thể Cán bộ Viên chức Bệnh viện.

- Hội nghị mở đầu với những tiết mục văn nghệ nhẹ nhàng nhưng không kém phần đặc sắc do chính CBVC Cơ sở 2 dàn dựng và trình bày từ điệu múa quê hương, tình Tây bắc đến lời ca bản làng.

- Sau phần khai mạc, chào mừng hội nghị, Quý Đại biểu tham dự nhất trí biểu quyết Đoàn chủ tịch chủ trì hội nghị gồm TS.BS Hà Mạnh Tuấn - Trưởng Cơ sở 2; PGS.TS.BS Trần Anh Tuấn - Phó Trưởng Cơ sở; TS.BS Vũ Trí Thanh - Phó Trưởng Cơ sở; CN Nguyễn Thị Thanh Xuân - Tổ trưởng Công Đoàn. Thư ký Đoàn gồm ThS Nguyễn Thị Bích Nga và CN Trần Thị Ngọc Hân.

-TS.BS Vũ Trí Thanh - Phó Trưởng Cơ sở 2 đã thay mặt Ban Lãnh đạo báo cáo sơ kết hoạt động của Cơ sở 2. Trong 6 tháng đầu năm 2020, với tình hình dịch bệnh chung, còn nhiều khó khăn nhưng các Khoa /Ban/Đơn vị và tập thể CBVC luôn nỗ lực hoàn thành tốt công tác, số liệu khám chữa bệnh và điều trị nội trú đều tăng, đây là sự cố gắng đáng khích lệ; thành lập mới : Đơn vị Kiểm soát nhiễm khuẩn, Ban Điều dưỡng, đáp ứng về tổ chức cũng như công tác giám sát, đảm bảo hiệu quả trong điều trị, toàn Cơ sở 2 không ngừng gia tăng các dịch vụ chăm sóc toàn diện người bệnh với nhiều chỉ tiêu, sự đầu tư trang thiết bị y tế, cải tạo xây dựng mới các khoa phòng hướng đến kết quả tốt hơn vào 6 tháng cuối năm 2020.

- BS.CKI Trần Thiện Khiêm đại diện thành viên ban thanh tra nhân dân 2019 báo cáo về sự gắn kết của CBVC và kết quả hoạt động của Ban thanh tra năm qua.

- Đoàn chủ tịch với sự chủ trì của TS.BS Hà Mạnh Tuấn - Trưởng Cơ sở 2, phần thảo luận đóng góp ý kiến luôn đuợc CBVC lưu tâm, và gửi đến hội nghị những thắc mắc cần giải đáp, ThS.BS Quách Hữu Lộc Trưởng Ban Hành chính Tổ chức đã tổng hợp phản hồi đầy đủ, thoả đáng cho CBVC. Đoàn cũng ghi nhận thêm các phát biểu xây dựng của Quý đại biểu tham dự, việc này rất có ý nghĩa trong việc chăm lo đời sống cho toàn thể CBVC Cơ sở 2.

- Danh sách các đại biểu sẽ tham dự hội nghị Đại biểu CBVC toàn viện sắp tới, và danh sách thành viên Ban thanh Tra nhân dân được hiệp thương biểu quyết thông qua. Nhân dịp này hội nghị cũng đã công bố quyết định khen thưởng của Bộ Y tế cho 1 đơn vị và 3 cá nhân tại Cơ sở 2; 4 tập thể và nhiều cá nhân vinh dự là chiến sĩ thi đua năm học 2018-2019.

- Thay mặt Ban Giám Đốc bệnh viện, TS.BS Phạm Văn Tấn đã ghi nhận, đánh giá cao sự đoàn kết của CBVC và kết quả đạt được của Cơ sở 2 trong 6 tháng đầu năm. TS.Tấn mong muốn ngoài nhân lực Thầy thuốc, Y bác sĩ giỏi đảm bảo chất luợng điều trị, các đơn vị tại Cơ sở 2 sẽ đồng bộ nâng cao để Cơ sở phát triển hơn nữa. Tiếp lời chia sẻ chân tình, sâu sát của Phó Giám đốc. TS BS Hà Mạnh Tuấn trân trọng cảm ơn Ban Giám đốc đã luôn đồng thuận và ủng hộ mọi hoạt động của Cơ sở 2. Ngoài việc chăm lo đời sống cho CBVC. TS Tuấn cũng gửi lời cảm ơn đến mỗi CBVC đã hoàn thành tốt công tác và góp phần vào sự phát triển của cơ sở. Ban lãnh đạo sẽ luôn đồng hành cùng toàn thể CBVC trong các hoạt động cải tiến nhằm đạt đuợc kế hoạch đề ra. Cơ sở 2 ngoài chất lượng chuyên môn sẽ nâng cao hơn về đào tạo quy chuẩn, đầu tư trang thiết bị, hệ thống thông tin, chất lượng phục vụ, giám sát quy trình,... nhằm mang đến sự hài lòng, sự tin tưởng của khách hàng/người bệnh đồng thời xứng đáng với thương hiệu bệnh viện ĐHYD TPHCM. TS.Tuấn cũng gửi lời chúc vui khoẻ, thành công đến Ban Giám đốc/Quý đại biểu cùng toàn thể CBVC.

-Nghị quyết hội nghị được thông qua với sự nhất trí 100% của Quý đại biểu. Hội Nghị kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 16h10 phút cùng ngày.

Video introdution

[hQJ_oLsiqSs]
Grateful of customers

Thư cảm ơn Khoa Tai Mũi Họng

Trước đây, Cô là bệnh nhân luôn mang trong mình tâm lý lo sợ về bệnh tật. Nhưng từ khi được điều trị phẫu thuật và chăm sóc tại Khoa Tai Mũi Họng, Cô đã cảm giác được không khí ấm áp, chu đáo của các Bác sĩ nhân viên nơi đây, Cô thấy mình như đang được điều trị ở nhà... Chúc các con luôn nhiều sức khỏe và tinh thần an lạc..Ngày đến đêm luôn niềm nở ân cần, luôn đứng vững để sáng ngời y đức. (Cô. Nguyễn Thị Tuyết Hương).

Cảm ơn toàn bộ Bác sĩ và nhân viên bệnh viện !

Tôi bị u xơ và được các bác sĩ chỉ định mổ tại bệnh viện, do hoàn cảnh cá nhân không có người nhà đi kèm, tôi tự đi khám và mổ một mình, tâm trạng rất lo lắng, căng thẳng. Nhưng được sự thấu hiểu tâm lý yêu thương của các bác sĩ, các nữ hộ sinh và nhân viên ê kip mổ gây mê hồi sức,... đã giúp tôi an tâm, tin tưởng kết quả là sức khỏe, thể trạng và tinh thần tôi rất tốt, ổn định, vui vẻ, Tôi luôn biết ơn sự yêu thương người bệnh của tập thể bác sỹ bệnh viên mình, nhân viên tận tâm, nhiệt tình, yêu nghề,...dẫu thời gian ở bệnh viện không lâu nhưng đủ những cảm xúc tôi không thể nào quên, Xin chúc tất cả bác sĩ ngày càng yêu nghề, BV ĐHYD CS2 ngày càng phát triển,..Tôi xin chân thành cảm ơn ( Nguyễn Thị Ánh Ngân).

Trân trọng cảm ơn sự tận tình, chăm sóc điều trị

Trong thời gian người nhà chúng tôi điều trị tại đây, chúng tôi đã nhận được sự tận tình chăm sóc, điều trị của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng của Đơn vị Chấn thương Chỉnh hình, Đặc biệt xin cảm ơn đến ekip phẫu thuật...sự tận tâm này đã xua tan những nỗi đau và nỗi lo cho Má tôi là bà Huỳnh Thị Dung. Xin trân trọng cảm ơn bệnh viện đã tổ chức tốt một nơi khám chữa bệnh. Xin kính chúc toàn thể đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế nhiều sức khỏe. ( Nguyễn Tấn Hưng).

Lời thơ thay lời cảm ơn

Gửi tặng ê- kíp Bác sỹ các y tá, điều dưỡng của Khoa Ngoại Tổng hợp BV Đại học Y Dược Cơ sở 2 TP.HCM thay lời cảm ơn Rất xúc động trước tấm lòng Bác sỹ. Đã tận tình giúp đỡ chồng tôi. Biết bao những giọt mồ hôi. ... Bác sỹ mổ, hiền khô, tâm đức Lời ngọt ngào an ủi bệnh nhân Còn hơn cả những người thân Tâm tình, gần gũi những lần vào thăm.