Thứ Tư, 03 tháng 01 năm 2024
Thứ Tư, 03/01/2024 16:04
Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh kính mời các đơn vị có đủ năng lực và kinh nghiệm cấp linh kiện và sửa chữa trang thiết bị y tế theo yêu cầu chi tiết thư mời chào giá số: 02/CS2 ngày 03/01/2024. Tải thư mời tại đây. Biểu mẫu chào giá được đính kèm.
Quý Đơn vị vui lòng gửi hồ sơ chào giá cho Bệnh viện theo nội dung cụ thể như sau:
1. Tên dự toán: sửa chữa đầu camera nội soi
2. Phạm vi cung cấp: chi tiết theo phụ lục đính kèm.
3. Thời gian thực hiện hợp đồng: 06 tháng kể từ ngày ký hợp đồng
4. Loại hợp đồng: trọn gói
5. Địa điểm thực hiện: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
6. Hiệu lực của hồ sơ chào giá: tối thiểu 06 tháng.
7. Yêu cầu về giá chào: giá chào đã bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí theo luật định, chi phí vận chuyển, giao hàng và các yêu cầu khác của bên mời thầu.
8. Thời gian nhận hồ sơ chào giá: trước 11 giờ, ngày 13/01/2024
9. Quy định về tiếp nhận thông tin và hồ sơ chào giá: Quý đơn vị thực hiện gửi hồ sơ chào giá online tại website của Bệnh viện và gửi bản giấy có ký tên, đóng dấu về địa chỉ sau đây: Ban Vật tư thiết bị, Tầng 3, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh-Cơ sở 2, Số 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
Người liên hệ: Ngô Quang Chương Số điện thoại: 0937600905
10. Yêu cầu khác:
Hồ sơ chào giá của nhà thầu bao gồm các tài liệu sau:
+ Thư chào giá, bảng báo giá của nhà thầu (có ký tên, đóng dấu);
+ Hồ sơ pháp lý, hồ sơ năng lực của nhà thầu;
+ Hợp đồng trúng thầu còn hiệu lực đối với các mặt hàng đã trúng thầu tại các cơ sở y tế (nếu có);
+ Tài liệu kỹ thuật của hàng hóa (giấy chứng nhận đăng ký lưu hành, giấy chứng nhận lưu hành tự do (nếu có), catalogue sản phẩm và các tài liệu kỹ thuật liên quan khác).
Trân trọng./.