Thứ Sáu, 21 tháng 07 năm 2023
Thứ Sáu, 21/07/2023 16:03
Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 2 kính mời các đơn vị có đủ năng lực và kinh nghiệm cung cấp hàng hóa, dịch vụ liên quan theo yêu cầu chi tiết thư mời chào giá số: 159/CS2 ngày 21 tháng 7 năm 2023.
Tải thư mời tại đây
1. Tên dự toán: Thay lọc cho tủ an toàn sinh học
2. Phạm vi cung cấp: chi tiết theo phụ lục đính kèm.
3. Thời gian thực hiện hợp đồng: 60 ngày
4. Loại hợp đồng: hợp đồng trọn gói
5. Địa điểm thực hiện: Cơ sở 2 – 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5
6. Hiệu lực của hồ sơ chào giá: tối thiểu 03 tháng.
7. Yêu cầu về giá chào: giá chào đã bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí theo luật định, chi phí vận chuyển, giao hàng và các yêu cầu khác của bên mời thầu.
8. Thời gian nhận hồ sơ chào giá: trước 15giờ, ngày 04/08/2023
9. Quy định về tiếp nhận thông tin và hồ sơ chào giá: Quý đơn vị thực hiện gửi hồ sơ chào giá gửi bản giấy có ký tên, đóng dấu về địa chỉ sau đây: Ban Vật Tư Thiết Bị, Tầng 3, Khu Hành Chính, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 2, số 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5
Người liên hệ: Đặng Nguyễn Ngọc An Số điện thoại: 0919 357 507
10. Yêu cầu khác:
Hồ sơ chào giá của nhà thầu bao gồm các tài liệu sau:
+ Thư chào giá, bảng báo giá của nhà thầu (có ký tên, đóng dấu);
+ Hồ sơ pháp lý, hồ sơ năng lực của nhà thầu;
+ Hợp đồng trúng thầu còn hiệu lực đối với các mặt hàng đã trúng thầu tại các cơ sở y tế (nếu có);
+ Tài liệu kỹ thuật của hàng hóa (giấy chứng nhận đăng ký lưu hành, giấy chứng nhận lưu hành tự do (nếu có), catalogue sản phẩm và các tài liệu kỹ thuật liên quan khác).
Trân trọng./.